Chào mừng bạn đến với website của chúng tôi
  0912248160
  cltecjsc@gmail.com
  • facebook
  • Youtube
  • Zalo
  • Pinterst
  • 3D Warehouse
Công Ty Cổ Phần Công Nghệ
C&L
Giỏ hàng Giỏ hàng (0)

Chính sách giao hàng và kiểm hàng

Phạm vi áp dụng

Chính sách giao nhận áp dụng trên phạm vi toàn quốc.

Thời hạn giao, nhận hàng

Thời hạn giao hàng được quy đinh trên hợp đồng mua bán giữa hai bên, không bao gồm thời gian vận chuyển.

Thời gian nhận hàng được bên bán thông báo cho bên mua bằng emai hoạc điên thoại trong vòng 5 ngày trước khi gaio.

Trong quá trình giao nhận hàng nếu khách hàng muốn xuất hóa đơn, chứng từ thì công ty sẽ gửi cho khách hàng khi mua hàng trực tiếp hoặc mua hàng nhận tại nhà thì chúng tôi sẽ gửi qua thư cho khách hàng trong quá trình sử dụng dịch vụ.

Chính sách giao hàng

Hàng hoá được giao tại kho của bên bán trên phương tiện vận chuyển của bên mua hoặc đơn vị uỷ quyền vận chuyển của bên mua.

Bên bán hoàn thành nghĩa vụ ngay sau khi hàng hoá được chuyển giao trên phương tiện vận chuyển của bên mua. 

Bên mua có trách nhiệm kiểm tra hàng hàng hoá khi giao nhận tại kho bên bán hoặc uỷ quyền cho đơn vị vận chuyển kiểm tra hàng hoá theo hướng dẫn.

Chính sách kiểm hàng

Bạn hoặc ai đó được ủy quyền vui lòng kiểm tra lô hàng của bạn một cách cẩn thận và kỹ lưỡng TRƯỚC KHI ký nhận hàng. 

Các bước kiểm tra hàng hoá:

  1. Kiểm tra chủng loại hàng hoá trên bao bì khớp với đơn đặt hàng;
  2. Kiểm đếm số lượng hàng hoá khớp với đơn hàng;
  3. Kiểm tra hình thức bao bì, sản phẩm lành lặn, không rách, bẹp;
  4. Xác nhận tình trạng hàng hoá vào đơn giao nhận.

Lô hàng bị hư hỏng

Trong trường hợp lô hàng của bạn bị hư hỏng, bạn phải từ chối lô hàng hoặc bộ phận bị hư hỏng. Vui lòng yêu cầu người vận chuyển ghi nhận rằng một phần lô hàng của bạn đã bị từ chối. Sau đó, liên hệ với nhà cung cấp ngay lập tức nếu cần đến lô hàng thay thế.

Nếu bạn quyết định chấp nhận lô hàng mặc dù nó bị hư hỏng, vui lòng yêu cầu người vận chuyển ghi trên biên nhận giao hàng rằng lô hàng bị hư hỏng và yêu cầu người đó ký vào biên nhận. Sau đó, yêu cầu trực tiếp với công ty vận chuyển bồi thường đối với phần bị hư hỏng trong đơn đặt hàng của bạn. Chỉ người nhận mới có thể yêu cầu bồi thường cho một lô hàng bị hư hỏng.

Tất cả các lô hàng đều được kiểm tra kỹ lưỡng và đóng gói trước khi xuất kho. Người vận chuyển đảm nhận trách nhiệm giao hàng an toàn tại thời điểm nhận hàng. Vui lòng mở gói cẩn thận và giữ nguyên bao bì nếu có hư hỏng. Trách nhiệm của chúng tôi kết thúc khi người vận chuyển nhận gói hàng. Sau đó, bạn có trách nhiệm gửi yêu cầu bồi thường đối với hàng hóa bị hư hỏng.

Nếu sản phẩm nhận được bị hỏng, hãy làm theo các bước sau:

  1. Thông báo cho công ty vận chuyển.
  2. Liên hệ với chúng tôi với số hóa đơn và thiệt hại đã xảy ra.
  3. Gửi hình ảnh hư hỏng và đảm bảo giữ nguyên vật liệu đóng gói ban đầu.
  4. Sau đó, chúng tôi sẽ gửi email cho bạn về cách giải quyết khiếu nại của bạn.

Yêu cầu bồi thường sẽ không được xử lý nếu không được cung cấp tài liệu

- Trong quá trình giao nhận hàng nếu khách hàng muốn xuất hóa đơn, chứng từ thì công ty sẽ gửi cho khách hàng khi mua hàng trực tiếp tại cửa hàng hoặc mua hàng nhận tại nhà thì chúng tôi sẽ gửi qua mail cho khách hàng trong quá trình sử dụng dịch vụ.